Home>>ข่าว>>realme จัดแคมเปญ ‘Empower The Next Gen’ เสริมพลังขับเคลื่อนคนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่โชว์ 4 ศักยภาพอย่างไร้ขีดจำกัด
realme 7 5G & realme smart TV Empower the Next Gen
ข่าว

realme จัดแคมเปญ ‘Empower The Next Gen’ เสริมพลังขับเคลื่อนคนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่โชว์ 4 ศักยภาพอย่างไร้ขีดจำกัด

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดแคมเปญ ‘Empower The Next Gen’ เพื่อเสริมพลังและสร้างแรงบัลดาลใจขับเคลื่อนคนรุ่นใหม่ ด้วยศักยภาพที่มีอยู่ในตนเอง ซึ่งแคมเปญนี้จะตอกย้ำความมุ่งมั่นของ realme ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงและสนับสนุนคนรุ่นใหม่สู่การใช้ชีวิตที่สมาร์ทยิ่งขึ้นและประสบความสำเร็จในอนาคต

ทีม 7AIMFO

ทีม 7AIMFO ผู้ชนะการแข่งขัน ROV E-Sport กล่าวว่า “ ขอขอบคุณ realme มากๆครับ ที่เปิดโอกาสให้เราได้ใช้งานอดิเรกที่เรารัก ต่อยอดสู้เวที ROV พร้อมโชว์ให้คนอื่นเห็นว่า E-Sport สามารถเป็นได้มากกว่าเกม”

ทีม Skill Monster

ทีม Skill Monster ผู้ชนะการแข่งขัน Hip Hop Dance กล่าวว่า “พวกเราใช้ชีวิตคู่กับการเต้นอยู่แล้ว หมั่นฝึกซ้อม คิดค้นท่าใหม่ตลอด การได้มีเวทีให้พวกเราได้ปล่อยของโชว์ความสามารถที่ฝึกซ้อม ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ”

คุณตูแต๊งค์ นายพันธกร สถาปนากุ คุณเจสซี่ นายจีรพัฒน์ นาเมืองรักษ์ และทีมมุแง

คุณตูแต๊งค์ นายพันธกร สถาปนากุ คุณเจสซี่ นายจีรพัฒน์ นาเมืองรักษ์ และทีมมุแง ผู้ชนะการแข่งขัน Young Designer and Model กล่าวว่า “realme ได้มอบอะไรมากมายนอกจากถ้วยรางวัล คือได้พบเจอผู้คนที่รักและชอบในสิ่งเดียวกัน เราชอบในแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ แถมได้อัพเดตกระแสใหม่ๆจากโมเดลแนวหน้าอย่างจีน่า Tha Face Thailand และดีไซน์เนอร์สไตล์ยูนีคอย่างคุณแชมป์ Takawong”

คุณแคท นางสาวอัจฉรีย์ จังอินทร์ ผู้ชนะการแข่งขัน Photographer

คุณแคท นางสาวอัจฉรีย์ จังอินทร์ ผู้ชนะการแข่งขัน Photographer กล่าวว่า “ขอบคุณ realme ที่เปิดโอกาสได้ลองใช้ทักษะการถ่ายภาพ พร้อมใช้ฟังก์ชั่นในกล้องสมาร์ทโฟน realme ทำให้ได้สร้างผลงานออกมาได้เกิดคาด และได้รับรางวัลนี้มา ”

realme พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันคนรุ่นใหม่ ให้กล้าที่จะก้าวกระโดดออกจากกรอบเดิมที่เคยถูกวางไว้ ดั่งสโลแกน ‘Dear to Leap’ จุดประกายไฟพลังแห่งคนรุ่นใหม่ให้โลกรับรู้ ด้วยนวัตกรรมล้ำหน้า ผลักดันไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สู่สิ่งที่ดีกว่า สร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าให้กับโลกใบนี้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด สามารถติดตามข้อมูลต่างๆได้ทาง Facebook Page https://www.facebook.com/realmeTH

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Discover more from บล็อกต๊อกต๋อยของนายกาฝาก

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ ผมใช้แค่ดูว่ามีคนเข้ามาดูเว็บไซต์ผมกี่คน กี่ครั้ง และดูหน้าเว็บไหนบ้าง ถ้าคุณปิดการใช้งาน ผมก็จะไม่เห็นว่ามีคนเข้ามาอ่านบล็อกของผมกี่คน กี่ครั้ง
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า